Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Các tiêu chuẩn chọn sữa tắm gội cho bé mẹ không được quên

Làn thế nào để chọn được sữa tắm gội cho bé đảm bảo chất lượng thực sự? Phù hợp với đặc điểm da? Và an toàn tuyệt đối cho cho con? Là những thắc mắc, lăn tăn của hầu hết các bậc làm Cha làm Mẹ hiện nay. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay MamanBébé sẽ chỉ ra những tiêu chuẩn để Ba Mẹ không phải tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể chọn được loại sữa tắm gội cho bé chuẩn xác nhất.

1. Xác định chính xác tình trạng da con


Cấu trúc da trẻ con khác với da người lớn chúng ta, và đối với từng bé lại có làn da khác nhau. Vì vậy trước khi chọn sữa tắm gội cho bé các mẹ nên xác định rõ tình trạng da của con mình để có thể lựa được loại sữa phù hợp nhất nhé.

Nếu con thuộc loại da nhạy cảm, dễ bị tác động, ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời thì các mẹ nên chọn những sản phẩm sữa tắm gội cho bé có thành phần kem chống nắng. Còn nếu như con thuộc nhóm da khô thì nên lựa chọn những loại có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm. Và đặc biệt nếu như da con đang gặp phải những tình trạng nổi mẩn, rôm sảy, … thì những loại sữa tắm gội cho bé có chiết xuất tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo.


Sữa tắm gội cho bé Chicco được chiết xuất tự nhiên, không Parabens, không các chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo. Sản phẩm đã vượt qua nhiều bài kiểm tra về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm sữa tắm gội cho bé Chicco được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và tại Việt Nam đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số88346/14/CBMP-QLD.

2. Thành phần của sữa tắm gội cho bé


Thành phần sữa tắm gội là yếu tố làm nên chất lượng cũng như quyết định đến độ an toàn cho làn da con. Vì vậy, khi mua các mẹ nhớ tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin thành phần trên nhãn mác và bao bì sản phẩm. Nếu như mẹ chưa hiểu thì đừng ngần ngại mà nhờ nhân viên bán hàng hay gọi đến hotline của công ty phân phối sản phẩm để được giải đáp những thức mắc nhé.

Sữa tắm gội cho bé Chicco - sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại cho làn da con. Là một trong số ít sản phẩm sữa tắm gội cho bé có ghi đầy đủ thông tin thành phần trên tem phụ của sản phẩm. Để biết thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm mẹ có thể XEM TẠI ĐÂY.

3. Xuất xứ - thương hiệu

Sẽ là vô vàn nếu như mẹ tìm kiếm “Sữa tắm gội cho bé”, sữa tắm bé được bán tràn lan, rộng khắp với đủ nhãn hiệu, đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Vậy đâu tiêu chuẩn, cách mẹ có thể nhận diện được thương hiệu tốt cho con?


Lời khuyên tốt nhất khi chọn mua sữa tắm gội cho con là hãy tìm đến những thương hiệu chuyên về sản phẩm mẹ và bé. Đừng bao giờ tham rẻ hay nghe theo người nọ người kia mà mua phải hàng kém chất lượng.

Thương hiệu Chicco với trên 70 năm kinh nghiệm nghiên cứu, Chicco Italy mang đến trọn bộ sản phẩm Chicco Baby Moments với đầy đủ các sản phẩm sữa tắm gội cho bé, mát-xa chăm sóc da, trị hăm, nước hoa và chống nắng.

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, Chicco Baby Moments không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và được chứng nhận an toàn tuyệt đối tại hơn 100 quốc gia (Mỹ, Nhật, EU, ...) trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, các sản phẩm Chicco Baby Moments đều được Bộ Y tế kiểm nghiệm sử dụng an toàn và cấp giấy phép lưu hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét