Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Vì sao xe đẩy em bé Combi có thể giảm shock đặc biệt hiệu quả

Là một thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích nhất đến từ Nhật Bản, nhà sản xuất xe đẩy em bé Combi luôn cam kết mang tới cho mẹ và bé những tính năng an toàn và tiện lợi nhất, trong đó nổi bật nhất chính là khả năng giảm shock của sản phẩm. Với những thiết kế và công nghệ mới mẹ có thể an tâm cùng bé đi chơi, đi chợ hay đi du lịch mà không còn phải lo lắng về ổ gà hay những đoạn gồ ghề ở đường phố Việt Nam. Vì sao sản phẩm lại có thể làm được điều này, cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Khung xe siêu nhẹ, siêu bền, siêu đàn hồi


Tất cả các dòng xe đẩy em bé Combi đều được sản xuất với bộ khung làm từ hợp kim nhôm trong ngành sản xuất máy bay với độ dày và kích thước vừa phải, đảm bảo siêu nhẹ, siêu bền và siêu đàn hồi. Đây là tiền đề quan trọng nhất tạo nên chất lượng vượt trội của sản phẩm nói chung và tính đàn hồi giảm shock nói riêng. Không cần phải nói, việc sử dụng những chiếc xe đẩy chắc chắn, bền bỉ luôn tạo cảm giác thoải mái và êm ái ngay cả khi đi qua những đoạn được xóc sẽ giúp mẹ và bé cảm thấy yên tâm tới mức nào.

Hệ thống khớp nối linh hoạt


Bên cạnh bộ khung đặc biệt, thì tất cả các dòng xe đẩy em bé Combi đều được bố trí hệ thống khớp nối linh hoạt bằng nhựa cao cấp dọc khung và trục bánh xe. Bộ phận này sẽ giúp xe đàn hồi tối đa khi đi qua những đoạn đường dồ ghề, từ đó hấp thu và phân tán ngoại lực, tránh ảnh hưởng tới bé.

Những tính năng giảm shock đặc biệt


Ngoài những tính năng trên, những dòng xe đẩy em bé Combi cao cấp hơn còn được tích hợp những công nghệ giảm shock đặc biệt mà nổi bật nhất chính là Eggshock.

Eggshock được phát minh và phát triển bởi chính Combi Japan, dưới 3 dạng là miếng cao su ở đệm đầu, gel trong ở cổ lưng và dạng đệm mút thường thấy ở phần ghế ngồi, có tác dụng giảm thiểu tối đa những ngoại lực tác dụng lên cơ thể của bé trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh đó, đệm khí, khe đệm khí được bố trí ở bánh xe cũng mang lại tác dụng giảm shock rất hiệu quả. Ngoài ra, một số dòng còn có bánh xe kích thước lớn đàn hồi tối ưu.

Trọng lượng , yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới khả năng giảm shock


Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế lại là một trong những mấu chốt của vấn đề. Nhà sản xuất xe đẩy em bé Combi hoàn có khả năng sản xuất ra những sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ mà nhiều mẹ mong muốn, nhưng điều đó thật sự có mang lại lợi ích cho bé? Câu trả lời nằm ở mối quan hệ giữa trọng lượng và tính giảm shock.

Lấy một ví dụ đơn giản cho mẹ dễ hiểu chính là những chiếc xe máy hay oto mà bố, mẹ vẫn thường sử dụng. Những chiếc xe có trọng lượng nhẹ khi đi qua những đoạn đường gồ ghề thường gây cảm giác chông chênh và tạo ra nhiều dư chấn, ngược lại xe có trọng lượng lớn sẽ tạo ra cảm giác đầm, êm ái hơn rất nhiều.

Chính bởi vậy, để có thể phát huy hiệu quả của hệ thống giảm shock, cùng với đó là mang tới một sản phẩm với thiết kế dày dặn, chắc chắn và bền bỉ, nhà sản xuất luôn tìm ra một trọng lượng phù hợp nhất cho từng sản phẩm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét