Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Bà bầu chống muỗi Zika như thế nào.

      Chống muỗi cho bà bầu khỏi Zika là điều rất quan trọng trong năm 2016 khi mà số lượng các mẹ bầu và trẻ em nghi bị nhiễm virut Zika đã tăng lên rất nhiều và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các bé. 
chống muỗi Zika cho bà bầu

    Để đảm bảo virus Zika không bùng phát mạnh, ngày 5/2 Trung tâm Kiểm soát và Phòng tránh Dịch bệnh Mỹ (CDC) sửa đổi hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ có thai, trong đó bổ sung khuyến cáo chị em dù không có biểu hiện của virus Zika cũng cần được kiểm tra nếu vừa đến vùng dịch.

Theo đó, bạn hướng dẫn khuyên chị em phụ nữ nên khám trong vòng 2-12 tuần tính từ ngày trở về từ nơi bị virus tấn công. Phụ nữ mang thai nếu thấy xuất hiện triệu chứng phải được xét nghiệm ngay lập tức, còn những phụ nữ khác nên đi kiểm tra khi bắt đầu mang bầu. Các bác sĩ sản khoa cho biết 80% trường hợp mắc Zika không biểu hiện rõ ràng khiến bà mẹ tương lai không hay biết về tình trạng đứa con sắp chào đời.

Điều đáng quan tâm là Zika có thể lây qua quan hệ tình dục nhưng CDC khẳng định muỗi vẫn là con đường truyền bệnh chủ yếu. Phụ nữ có thai cùng bạn trai/chồng cần thảo luận ngay với bác sĩ nếu từng bị một chứng bệnh tương tự Zika hoặc tiếp xúc với ai đó nghi nhiễm virus.

bảo vệ mẹ bầu khỏi muỗi.

    Đối với những trường hợp con trai có bạn gái/vợ đang mang bầu từng sống, du lịch đến vùng Zika hoạt động phải luôn sử dụng bao cao su khi quan hệ hoặc kiêng sex trong suốt thai kỳ. Nếu người nam từng sống, du lịch đến nơi Zika hoành hành, cặp đôi cũng cần dùng bao cao su hoặc hạn chế quan hệ. "Chưa rõ cần tránh như vậy trong bao lâu", CDC lưu ý. "Chúng tôi đang nghiên cứu để đưa ra câu trả lời sớm nhất".

Vì biểu hiện của người bị nhiễm virus Zika thường không rõ ràng cho đến khi em bé được sinh ra, mẹ bầu cần tránh xa khỏi những vùng trung tâm dịch bệnh. Nếu nghi ngờ mình bị nhiễm virus Zika thì cần đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra.

Sử dụng sản phẩm chống muỗi chicco

    Không để muỗi tiếp cận là một trong những cách hàng đầu để chống dịch ZIKA, để làm được điều đó ta nên sử dụng sản phẩm chống muỗi chicco với 3 dạng lăn, xịt và kem chống muỗi chicco tiện lợi cho mẹ dùng được cả ở nhà và ngay cả khi đi ra ngoài.
    Xem thêm các sản phẩm chống muỗi tại :
Website: http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925.678.678 
Add: Số 6a, Ngõ 639, Đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Showroom: 
F5- C15, tầng 5 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 042 220 6368
Tầng 6 Parkson VietTower, 1 Thái Hà, Hà Nội - 043 857 5190
Khu mẹ & bé, tầng B1 (ô R4 - 50) Vincom Royal City, HN - 04.666.420.99
MamanBébé, L2-11, TTTM Vincom Quang Trung, Q.Gò Vấp, HCM
Tầng 3 Parkson Hùng Vương Plaza, Q.5, HCM - 0912.161.643
L2-11K Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, HCM - 083.8228266


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét