Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cách chống muỗi hiệu quả cho bé và bà bầu

     Chỉ nặng 2mg nhưng từ lâu muỗi đã là một con vật gây ra rất nhiều thương đau và mất mát với con người đặc biệt là trẻ nhỏ, bà bầu. Chỉ do thiếu hiểu biết mà nhiều mẹ đã không chú ý tới cách đề phòng chống muỗi cho con. Hôm nay Mamanbebe sẽ có bài viết hướng dẫn cách chống muỗi cho bé và bà bầu một cách hiệu quả.

chống muỗi cho bé và bà bầu
chống muỗi cho bé và bà bầu

     Các mẹo chống muỗi mà các mẹ có thể tham khảo:
---- Dầu Tràm được dùng phổ biến như một loại thảo dược tự nhiên và an toàn. Muốn tránh khỏi muỗi đốt với tinh dầu tràm cực dễ và hiệu quả. Chỉ cần hòa 2 – 3 giọt tinh dầu tràm vào 10ml nước sau đó thoa đều lên chân tay hoặc vùng da bị muỗi cắn. Tinh dầu tràm sẽ giúp xoa dịu các nốt muỗi đốt trước đó đồng thời giúp phòng tránh muỗi đốt hiệu quả.

Khi bị muỗi đốt hãy dùng nước cốt chanh thoa lên nốt muỗi đốt. Vết thương sẽ không bị sưng hay ửng đỏ ngay tức thì. Vitamin có trong nước cốt chanh sẽ làm da bạn mau chóng lành lại một cách hiệu quả. Một cách khác đó là hãy pha loãng nước cốt chanh vào nước rồi thoa nhẹ lên vùng da hay bị muỗi đốt, muỗi sẽ tránh xa ngay tức thì. Chú ý thoa một lúc rồi dùng nước sạch rửa đi, nếu để lâu sẽ làm da bạn bị ngứa ngáy đấy nhé.

----Tránh muỗi đốt với vỏ cam quýt khô

Một trong những cách phòng tránh muỗi đốt hiệu quả tại nhà phải kể đến vỏ cam quýt khô. Bạn có thể làm như sau:
 Mỗi lần ăn cam quýt xong đừng vội vứt vỏ đi mà hãy giữ chúng lại, phơi ra nắng rồi cất vào túi bóng. Mỗi ngày hãy đốt một chút vỏ cam quýt để đuổi muỗi hiệu quả. Mùi thơm của vỏ cam quýt sẽ làm lũ muỗi sợ mà chạy thật xa đồng thời giúp khử mùi trong không khí cực hiệu quả. Nhà có trẻ nhỏ dùng vỏ cam quýt sẽ giúp loại trừ bớt vi khuẩn trong không khí, phòng tránh bệnh tật rất tốt đấy nhé.
Những loại thực phẩm nặng mùi dễ làm lũ muỗi phải sợ hãi vì thế hãy sử dụng chúng để phòng tránh muỗi đốt. Củ tỏi cũng là một trong các loại thực phẩm đó, hãy dùng nước cốt tỏi pha loãng (cho có mùi thôi) rồi xoa lên vùng da cần bảo vệ. Chẳng có con muỗi nào dám bén mảng đến với mùi tỏi trên vùng da đó.
----Cây xả tránh muỗi đốt hiệu quả

Gian bếp sẽ không còn con nào nếu bạn cắm một vài nhánh xả vào cốc nước, mùi thơm của cây Xả khiến chúng ta dễ chịu nhưng lại làm những con muỗi cảm thấy khó chịu vô cùng. Mùi thơm của xả cũng giúp khử mùi trong gian bếp cực hiệu quả và an toàn đấy nhé. Đây được xem là phương pháp phòng chống muỗi đốt đơn giản mà được rất nhiều người áp dụng đấy nhé.
Mẹo tránh muỗi đốt vào mùa hè
Xả làm lũ muối phải khiếp sợ

----Mẹo dùng tỏi tốt cho sức khỏe

Xử lý khi trẻ bị bỏng đúng cách nhất
Công dụng tuyệt vời của tỏi đen mà bạn nên biết
Với những mẹo tránh muỗi đốt đơn giản, hiệu quả nhanh chóng như trên đây chắc hẳn bạn sẽ yên tâm hơn khi đối phó với lũ muỗi vào mùa hè rồi  nhé. Những thực phẩm tự nhiên và an toàn nhưng lại là liệu pháp rất hiệu quả để phòng tránh muỗi đốt cho cả gia đình bạn. Với những trẻ nhỏ, chúng ta nên thử trước bởi da bé khá mỏng và nhạy cảm vì thế hãy thử trước khi dùng để xoa trực tiếp lên da bé nhé.
kem chống muỗi chicco

   Một cách vô cùng hiệu quả mà luôn theo bạn đó là sử dụng sản phẩm chống muỗi chicco
Với thành phần tự nhiên được chiết xuất từ cây Bạch Đàn Úc luôn đảm bảo oan toàn cho làn da của trẻ và mẹ bầu,
Sản phẩm đã được tổ chức y tế WHO công nhận là không gây hại cho da trẻ em, không gây kích ứng da.
Thời gian sử dụng cũng dài hơn các loại khác trên thị trường: 3 tiếng cho một lần
Mùi hương dễ chịu 
Chicco là sản phẩm duy nhất dùng được cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem tại:
Website: http//:mamanbebe.com.vn//
Hotline: 0925 678 678




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét