Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

kem chống muỗi cho bà bầu tp hồ chí minh

Tp Hồ Chí Minh hiện đang là nơi có dịch bùng phát dịch Zika và sốt xuất huyết cao nhất cả nước. Theo số liệu mới nhất hiện đã có 68 trường hợp nhiễm virut Zika, 9 trong số đó là bà bầu. Nguyên nhân chính là do nơi đây thường là nơi đến chủ yếu của nhiều người trên thế giới trong đó có cả những người từ vùng dịch Zika bùng phát manh.
teo não do Zika gây nên cho bé

Hậu quả mà Zika gây nên đến thời điểm này các phương tiện truyền thông đã nói rất nhiều. Mọi người đặc biệt là các bà bầu và trẻ em cần cảnh giác cao với muỗi. Vậy đâu là cách phòng chống muỗi hay nhất: mẹo dân gian, cho bé trong lồng quây cả ngày( còn trẻ biết đi thì sẽ...). Có rất nhiều cách được đưa ra. Nhưng có lẽ cách hiệu quả nhất và đơn giản đó là dùng kem chống muỗi.
sản phẩm chống muỗi

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại kem chống muỗi, nhưng thử hỏi có bao nhiêu mẹ biết cách chọn cho con mình sản phẩm oan toàn và hiệu quả nhất.
Tiêu chí đầu tiên mà mẹ cần nhớ đó là thành phần: phải từ tự nhiên và đặc biệt không chứa DEET- một chất vô cùng nguy hiểm cho trẻ nếu không được sử dụng đúng liều lương.
chống muỗi chicco 60ml


Và kem chống muỗi chicco tự hào đạt được tất cả các tiêu chí đó. Được chiết suất từ cây Bạch Đàn Úc, nồng độ DEET luôn ở mức cho phép, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Italy đã đạt được rất nhiều kiểm nghiệm khắt khe và đước WHO công nhận là sản phẩm chứa hàm lượng các chất đảm bảo oan toàn cho da em bé.
Mẹ chỉ cần thoa lên người bé là có thể chống muỗi suốt 3 tiếng đồng hồ, bé có thể thoải mái chơi mà không lo muỗi đốt.
Chúc mẹ và bé luôn có nhưng giây phút hạnh phúc và oan toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét