Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Cách chọn lăn chống muỗi oan toàn cho bé

Mùa muỗi đã đến, một câu hỏi luôn luôn đặt ra trong đầu các ba mẹ là nên chọn phương pháp chống muỗi nào, chọn loại lăn chống muỗi như thế nào để oan toàn cho bé. Hôm nay Mamanbebe xin giới thiệu các ba mẹ cách chọn được lăn chống muỗi cho bé.
sản phẩm chống muỗi cho bé chicco

Với hoạt chất chống muỗi tự nhiên bảo vệ an toàn cho bé sơ sinh cho tới người lớn. Giảm ngứa nhanh chóng Citrodiol tác động lập tức làm dịu mát vết đốt của côn trùng (như muỗi, ong…) đốt và các vết chích của sứa biển, giúp da không bị kích ứng. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu, không quấy khóc.
lăn chống muỗi chicco 60ml

Bạn đừng tiếc tiền khi mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ sẽ gây tác dụng ngược lại nữa đấy. Không nên mua những loại lăn không có nơi sản xuất hạn sử dụng hay thương hiệu. Mamanbebe xin giới thiệu những loại lăn chất lượng bảo vệ hiệu quả tức thì  Chicco có ưu điểm dịu nhẹ hương thơm dễ chịu cho bé khỏe mạnh.

Không những thế lăn chống muỗi cho em bé với thành phần tự nhiên chiết xuất từ bạch đàn Úc, đã được kiểm nghiệm trên da và đảm bảo không gây kích ứng, ngay cả đối làn da nhạy cảm như da em bé hay phụ nữ mang bầu.
lăn đặc trị muỗi và côn trùng cắn chicco

Để biết thêm thông tin sản phẩm ba mẹ có thể xem tại đây
Hoặc liên hệ: 0925678678 để biết thêm thông tin tiết
Website: http://mamanbebe.com.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét