Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Những sữa tắm cho bé tốt nhất

Mẹ nào cũng mong muốn lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho đứa con thân yêu của mình, với mặt hàng sữa tắm cho bé cũng vậy, nhưng lựa chọn như thế nào để có được sữa tắm cho bé loại nào tốt nhất, lúc này đòi hỏi sự thông thái của mỗi bà mẹLựa chọn sữa tắm cho bé phù hợp

Thị trường sữa tắm cho bé có rất nhiều, dưới đây là 5 loại sữa tắm được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn và chia sẻ về công dụng hiệu quả của nó khi trải nghiệm:

- Sữa tắm gội cho bé từ Mỹ

Johnson's Baby là một loại sữa tắm kết hợp dầu gội có nguồn gốc tại Mỹ với độ pH trung tính, không chứa xà phòng và chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, được sản xuất với công thức độc đáo không cay mắt, không gây kích ứng cho da và mắt ngay cả đối với trẻ sơ sinh.

- Sữa tắm gội cho bé của Nhật

Pigeon là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản từ năm lâu đời, được nhiều bà mẹ Việt Nam lựa chọn. Thành phần chính trong sữa tắm gội cho bé Pigeon là chiết xuất Jojoba được biết đến với công dụng chăm sóc da êm dịu mỗi ngày. Jojoba có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.

- Sữa tắm gội cho bé xuất xứ từ Ý

Chicco là thương hiệu uy tín đến từ nước Ý với nhiều sản phẩm trong đó có sữa tắm gội cho bé với nhiều loại hương thơm các mẹ có thể lựa chọn chiết xuất hoa cúc, chiết xuất yến mạch,... Sữa tắm gội này được sản xuất với công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy ở trẻ nhỏ.

- Sữa tắm gội cho bé xuất xứ tại Việt Nam

Lactacyd Milky là sản phẩm sữa tắm cho bé kết hợp dầu gội được nhiều bố mẹ lựa chọn chăm sóc làn da con yêu của mình. Sản phẩm chưa acid lactic và lactoserum là 2 thành phần tự nhiên sẽ giúp giảm thiểu các kích ứng cho da bé, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một dược phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- OILLAN BABY BODY CLEANSING LOTION 2 IN 1 - Sữa tắm gội toàn thân 2 trong 1

Đây là một trong những bộ dược mỹ phẩm chăm sóc làn da cho trẻ của OCEANIC – công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu. Sữa tắm gội toàn thân 2 trong 1 là sản phẩm bán chạy nhất trong danh sách nhóm dược mỹ phẩm dành cho trẻ sơ sinh có xuất xứ từ Châu Âu.

Đi tìm sữa tắm cho bé loại nào tốt

Trên thị trường, có lẽ duy nhất có Sữa tắm gội toàn thân 2 trong 1 OILLAN BABY là sản phẩm an toàn đến mức có thể sử dụng được cho cả trẻ em vừa chào đời, 1 ngày tuổi, đã được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng bởi sự an toàn tuyệt đối “ không màu, không hương liệu, không chất tạo bọt” với thành phần sữa tắm 2 trong 1 Oillan Baby được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất dưa leo, tinh chất cỏ tự nhiên, chất dưỡng ẩm thực vật giúp làm sạch và mang lại làn da mịn màng.
sữa tắm cho bé
sữa tắm cho bé

Bên cạnh đầy đủ chức năng làm sạch, dưỡng da như tất cả các sản phẩm khác cùng chủng loại, sữa tắm cho bé từ Châu Âu còn nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé nhờ cơ chế dưỡng ẩm sâu và hỗ trợ phục hồi da khi trẻ gặp các tổn thương như rôm sảy, mẩn ngứa. Đặc biệt khác với các sản phẩm cùng loại, sữa tắm 2 trong 1 Oillan Baby là dược mỹ phẩm, nên vừa có chức năng của một loại mỹ phẩm, nhưng đồng thời cũng đảm trách vai trò của dược phẩm là chăm sóc làn da của trẻ tốt nhất, nhưng lại không có bất cứ tác dụng phụ nào như đối với sản phẩm dạng dược phẩm hoặc thuốc.

Sữa tắm trẻ em loại nào tốt?

Để tăng hiệu quả chăm sóc làn da của bé, nên kết hợp với các loại kem dưỡng thể để phòng ngừa cũng như mang lại hiệu quả trị rôm sảy tốt nhất, và cùng với các loại kem ngăn ngừa hăm tã – một hiện tượng thường gặp đối với trẻ nhỏ.

Những sản phẩm kết hợp này cũng cần đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe đối với sản phẩm dành chăm sóc da cho trẻ nhỏ là phải chiết xuất từ thiên nhiên như các hoạt chất dưỡng ẩm thực vật, Jojoba và tinh dầu hoa hướng dương giúp làm dịu kích ứng da, như tinh chất bơ hạt mỡ, tinh chất dưa leo, tinh dầu thiên nhiên.

Hy vọng các bà mẹ có được cái nhìn toàn diện và biết cách lựa chọn sữa tắm cho bé tốt nhất và biết cách chăm sóc hiệu quả đối với làn da của con mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét