Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Tìm hiểu về những dòng xe đẩy cao cấp Combi có giá mềm nhất hiện nay

Một sản phẩm cao cấp với nhiều tiện nghi và tính năng như xe đẩy em bé Combi sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho trẻ và cả mẹ nữa. Hôm nay hãy cùng MamanBébé tìm hiểu những dòng sản phẩm chất lượng với giá cả mềm nhất đến từ thương hiệu này nhé!

2 thương hiệu xe đẩy em bé Combi cho mẹ

Xe đẩy em bé Combi F2 Plus dành cho mẹ sành điệu


Là sản phẩm được thiết kế đặc biệt theo phong cách đậm chất thời trang và cá tính, là sự kết hợp của những đường nét khỏe khoắn, có tới 7 màu cho mẹ lựa chọn. Mẹ sành điệu sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin mỗi khi đi dạo, đi tiệc hay đi du lịch cùng bé với xe đẩy em bé Combi F2 Plus, thật tuyệt vời đúng không ạ?

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy với khuyến mãi hấp dẫn


Là một trong những sản phẩm thế mạnh của nhà sản xuất xe đẩy em bé Combi, Well Comfort Cozy được trang đầy đủ những tiện nghi không kém gì những dòng sản phẩm cao cấp khác, nhưng đồng thời lại có mức giá khá mềm. Đặc biệt khi mua trong thời điểm này, mẹ sẽ nhận được mức giá khuyến mãi tới 30%. Cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Những tính năng cần thiết được tích hơp trong 2 sản phẩm


Dù lựa chọn của mẹ là gì, F2 Plus hay Well Comfort Cozy thì mẹ và bé đều sẽ nhận được một loạt những lợi ích có được từ các tính năng tuyệt vời được tích hợp trong sản phẩm.

Sản xuất từ những chất liệu hoàn hảo

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy và F2 Plus đều có bộ khung được làm từ nhôm cao cấp được sử dụng trong ngành sản xuất máy bay, siêu nhẹ, siêu bền, siêu đàn hồi. Bên cạnh đó tất cả những bộ phận khác như màn chụp, đệm ghế đều được làm bằng vải cao cấp, hệ thống khớp nối với nhựa cao cấp. Bởi vậy, chất lượng của sản phẩm là yếu tố mà mẹ có thể hoàn toàn an tâm, mẹ có thể sử dụng xe đẩy em bé Combi trong thời gian dài, kể cả khi mẹ muốn sử dụng cho những lần sinh tiếp theo.

Những tính năng đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Cả 2 sản phẩm được thiết kế để sử dụng cho trẻ từ sơ sinh tới 36 tháng tuồi, nên được tích hợp rất nhiều tính năng cần thiết.

Yếu tố đầu tiên cần nhắc tới là khả năng giảm shock, bởi não bộ và cơ thể của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ còn rất non nớt, rất dễ bị tổn thương bởi những tác động từ bên ngoài mỗi khi di chuyển. Bởi tầm quan trọng đó, tất cả các sản phẩm xe đẩy em bé Combi, bao gồm cả Well Comfort Cozy và F2 Plus đều được thiết kế với hệ thống khớp nối linh hoạt giúp xe đàn hồi tối đa, kết hợp với chất liệu nhôm cao cấp, sẽ giúp hấp thu và phân tán lực, từ đó hạn chế tối đa những ảnh hưởng lên cơ thể của bé.

Đệm nằm êm ái và an toàn nhất

Không giống như những thương hiệu khác sử dụng lưng ghế vải nhằm giảm trọng lượng và giá thành, các sản phẩm xe đẩy em bé Combi nói chung và nói riêng đều được thiết kế với lưng ghế chống gù phía sau đệm ghế, tạo điểm tựa vững chắc cho lưng và toàn bộ cơ thể bé, giúp tránh được những vấn đề như cong veo cột sống, gù lưng từ sơ sinh.

Bên cạnh đó, chất liệu tạo nên đệm ghế xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy và F2 Plus đều tạo ra cảm giác thoáng khí và thấm hút mồ hôi khi sử dụng, mang tới sự thoải mái nhất cho bé.

Cùng với đó, sản phẩm có độ ngả của lưng ghế có thể điểu chỉnh từ 125° đến 170° với thao tác kéo chỉnh dây phía sau để phù hợp với mọi độ tuổi của bé kể từ sơ sinh.

Những tính năng tiện lợi cho mẹ

+ Gập mở chỉ với một tay: Thay vì phải vật lộn với những chiếc xe đẩy khác mẹ hoàn toàn có thể gập mở Combi F2 Plus hayWell Comfort Cozy với một tay bằng cách gạt chốt, tay kia vẫn có thể thoải mái bế bé hoặc xách theo những đồ cần thiết.

+ Giỏ để đồ rộng rãi, tiện lợi cho mẹ chuẩn bị cho bé mỗi khi ra ngoài.

Những điểm khác biệt đáng lưu ý của xe đẩy em bé Combi F2 Plus hay Well Comfort Cozy


Ngoài những điểm chung trên thì mỗi sản phẩm lại mang những nét riêng khác nữa, cho mẹ rất nhiều lựa chọn.

Tiêu chí 

F2 Plus 

Well Comfort Cozy

Khả năng đổi chiều tay đẩy: Với khả năng này mẹ sẽ có thể đổi tay đẩy xuôi hoặc ngược chiều xe, trẻ dưới 1 tuổi thường muốn nhìn thấy mặt mẹ nên tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều đó. 

x

Màn chụp rộng 

Sẽ che chắn cho bé tốt hơn khi ra ngoài trời.

Ghế nằm rộng rãi 

Bề ngang của Well Comfort Cozy rộng 33 cm, tạo cảm giác rộng rãi ngay cả khi bé đã lớn.

Thanh gia cố chiều dài Hai thanh đỡ có thể kéo ra hoặc thu vào, cho phù hợp với hoạt động nằm hoặc ngồi của bé cũng như lúc bé lớn hơn. 

x

Màu sắc 

7 màu 

4 màu

Trọng lượng 

4.1kg 

4.9kg

Giá thành 

7.890.000 vnđ 

8.390.000 vnđ

Đặc biệt, hiện nay sản phẩm xe đẩy em bé Combi Well Comfort đang được khuyến mãi đặc biệt, giảm tới 30% giá thành, chỉ còn lại 5.873.000 vnđ. Thật tuyệt vời với một sản phẩm cao cấp đúng không ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét