Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

sữa tắm cho bé da khô tốt nhất trên thị trường

Chào đón con yêu là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với bố mẹ, đối với bố mẹ luôn muốn dành cho con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chọn lựa đồ dùng và chăm sóc bé là điều không hề dễ dàng đối với tất cả những ông bố bà mẹ.

Tất cả những bà mẹ mới đầu còn khá bỡ ngỡ khi lựa chọn những sản phẩm dành cho bé. Đối với sữa tắm gội dành cho bé khá quan trọng. Lựa chọn sữa tắm gội cho bé như thế nào? Sao cho phù hợp với làn da nhạy cảm và dễ tổn thương của bé, sữa tắm gội đó có tốt và an toàn với da bé? Đó là những câu hỏi của tất cả những bà mẹ khi mới chào đón bé yêu.

Cùng bố mẹ tìm hiểu thêm về sữa tắm gội cho bé loại nào tốt hiện nay.

Sữa tắm gội

Bố mẹ chỉ tắm gội cho bé bằng nước không sẽ không thể làm sạch và loại bỏ được những vi khuẩn bám trên da và tóc bé.

Lựa chọn sử dụng sữa tắm gội sao cho phù hợp với làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé, an toàn với bé khi sử dụng.
sữa tắm cho bé chicco
sữa tắm cho bé chicco

Sữa tắm cho bé: Lựa chọn cho bé một loại sữa tắm phù hợp hoặc một loại sữa kết hợp tắm và gội là một giải pháp tiện lợi và đúng đắn dành cho bé. Sữa tắm gội giúp làm sạch nhẹ nhàng những chất bẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da bé, giúp mịn màng cho da bé và cho tóc suôn mượt. Bố mẹ có thể lựa chọn sử dụng sản phẩm “2 trong 1” sữa tắm gội vô cùng tiện lợi và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé.

Dầu gội cho bé: Là lựa chọn giúp vệ sinh và làm sạch da cho bé, bố mẹ nên lựa chọn dầu gội có độ PH trung tính, đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Bố mẹ nên lựa chọn những sản phẩm sử dụng nguyên liệu gốc tự nhiên sẽ không làm cay mắt bé và chăm sóc làn da của bé.

Có nên sử dụng sữa tắm gội dành cho bé

Hầu như tất cả các sản phẩm sữa tắm gội đều có chất lượng tốt, nhưng mỗi sản phẩm có đặc trưng khác nhau: Có sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da những có sản phẩm chỉ sử dụng cho da khô bởi có chứa nhiều kem giữ ẩm và cũng có sản phẩm thích hợp dùng cho da bé hay bị rôm sảy, mẩn ngứa..

Lời khuyên của những bác sĩ nhi khoa thì khi bé chào đời bé có thể sử dụng sữa tắm gội để loại bỏ những chất bẩn bám trên làn da của bé. Lựa chọn đúng sản phẩm và vệ sinh đúng cách sẽ giúp tránh gây tổn thương cho da bé và bảo vệ an toàn cho làn da của bé.

Theo những chuyên gia da liễu thành phần có trong sữa tắm gội như: Lactoserum, acid lactic được chiết xuất từ sữa, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, acid amin giúp bảo vệ da bé an toàn đối với những vấn đề về da như: hăm, rôm sảy, viên da…

Đối với tất cả sản phẩm sữa tắm gội đều có cách sử dụng đơn giản đó là thoa trực tiếp lên da bé hoặc pha dung dịch sản phẩm với nước.

Cách chọn sữa tắm gội cho bé

Xuất xứ

Bố mẹ nên chọn những sản phẩm sữa tắm gội có xuất xứ rõ ràng bố mẹ có thể tra mã vạch trên sản phẩm, thương hiệu có uy tín và nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Lactacyd, Pigeon, Bubchen, Bebe… Với xuất xứ từ những nước nổi tiếng Mỹ, Đức, Nhật… Bố mẹ không nên chọn những sản phẩm không ghi rõ hoặc ghi mờ nơi xuất xứ, mã vạch.

Bố mẹ nên dùng những sản phẩm xách tay, dược phẩm hoặc sữa tắm được tinh chế bởi những thành phần tự nhiên, rõ nguồn gốc.
Thành phần, ghi chú

Lựa chọn những sản phẩm ghi rõ thành phần, cách sử dụng sản phẩm, công dụng của sản phẩm. Bố mẹ nên lưu ý ghi chú của sản phẩm cụ thể và hạn sử dụng của sản phẩm.
Chiết xuất
sữa tắm cho bé chicco
sữa tắm cho bé chicco

Bố mẹ nên chọn những sản phẩm chứa nhiều tinh chất tự nhiên, vitamin giúp da sạch và có tác dụng làm mềm mịn làn da của bé.
Da bé

Đối với từng bé đều có làn da khác nhau và cũng có sản phẩm sữa tắm gội dành riêng cho từng loại da.

Da bé nhạy cảm với môi trường, ánh nắng mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần kem chống nắng cho bé. Nếu đối với da khô thì nên lựa chọn những sản phẩm chứa nhiều kem dưỡng ẩm cho da bé.


hiện nay trên thị trường chúng tôi đánh giá sản phẩm sữa tắm cho bé thương hiệu chicco đảm bảo yếu tố an toàn, xuất xứ rõ ràng và rất phù hợp cho bé da khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét