Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Xe đẩy em bé Combi Mega Ride Deluxe, tuyệt tác dành cho bé

Xe đẩy em bé Combi Mega Ride Deluxe với thiết kế khỏe khoắn từ những loại vật liệu cao cấp, được tích hợp và bổ sung vô số tính năng đặc biệt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu của mẹ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn với MamanBébé nhé!

Chất lượng vượt trội, được kiểm định gắt gao


Giống như những dòng xe đẩy Combi khác, Mega Ride Deluxe có phần khung được làm từ hợp kim nhôm cao cấp trong ngành sản xuất máy bay, một loại vật liệu hoàn hảo siêu bền, siêu đàn hồi và siêu nhẹ, là tiền đề quan trọng để tạo nên chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Đặc biệt, trước khi đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua 280 bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đánh giá chất lượng, mức độ an toàn cũng như khả năng vận hành trơn tru của sản phẩm, bởi vậy mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng nhé! Thậm chí với độ bền vượt trội mẹ có thể sử dụng Mega Ride Deluxe trong một thời gian rất dài mà không hề bị xuống cấp, mẹ có thể dùng cho những lần sinh sau hoặc cho người quen khi đã không còn nhu cầu nhé.

Xe đẩy em bé Combi Mega Ride Deluxe với những tính năng đảm bảo an toàn cho bé!


Là một sản phẩm cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với cơ thể và não bộ đặc biệt non nớt nên an toàn chính là yếu tố được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu, dưới đây là một số tính năng để mẹ tham khảo.

Hệ thống giảm shock ưu việt

Những đoạn đường gồ ghề, lồi lõm là đặc điểm rất dễ thấy ở Việt Nam, với người lớn thì những vấn đề này có thể không ảnh hưởng nhiều nhưng với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ dưới 6 tháng tuổi thì ngược lại, có thể gây ra những chấn rung, gây tổn thương tới cơ thể của bé. Và để tăng mức độ đàn hồi của xe, giúp hấp thu và phân tán ngoại lực, các dòng xe đẩy em bé Combi được tích hợp hệ thống khớp nối linh hoạt dọc khung và trục bánh xe.

Đặc biệt nhất, sản phẩm còn là một trong số ít dòng được sản xuất với công nghệ Eggshock dạng miếng cao su trong lớn đệm đỡ đầu, bảo vệ tối đa bộ phận này trước những tác động của ngoại lực.

Bên cạnh đó, Combi Mega Ride Deluxe còn có thiết kế bánh xe lớn, vừa tăng tính thẩm mỹ, tạo ra cảm giác khỏe khoắn lại có tác dụng tăng sự đàn hồi của sản phẩm.

Đệm ghế êm ái và chắc chắn

Đệm và ghế nằm là bộ phận tiếp xúc trực tiếp và là điểm tựa của toàn bộ cơ thể bé, bởi vậy nhà sản xuất đã đặc biệt lưu ý để tích hợp vào trong sản phẩm những tính năng cần thiết nhằm mang tới sự thoải mái và an toàn nhất dành cho bé!

Đầu tiên phải nhắc tới bộ phận lưng ghế chống gù chắc chắn phía sau đệm ghế, tạo ra điểm tựa vững vàn cho bé, giúp tạo tư thế nằm chuẩn cho bé, tránh hoàn toàn những vấn đề trùng võng, gây gù lưng, cong vẹo cột sống ở những loại đệm vải khác.

Bên cạnh đó, phần lưng ghế này có khả năng điều chỉnh góc nằm từ 125° đến 170°, cho các tư thế ngồi, nằm, ngả chỉ với thao tác kéo chỉnh dây phía sau, cùng với dây đai an toàn với 5 điểm tiện lợi, chỉ cần một nút bấm để đóng mở khóa, đảm bảo bé luôn ngồi vững trên xe, đảm bảo phù hợp và an toàn với mọi lứa tuổi hay ý thích của trẻ.

Đặc biệt, xe đẩy em bé Combi Mega Ride Deluxe còn là một trong 4 sản phẩm có thể sử dụng cả 4 mùa với hai lớp đệm sử dụng độc đáo, bao gồm đệm lưới thoáng mát và đệm phủ dày dặn. Với bộ phận này, dù thời tiết nơi bé sinh sống hoặc điểm du lịch nào đó có thay đổi mỗi ngày thì bé vẫn luôn thoải mái khi sử dụng, thật tuyệt phải không mẹ!

Ngoài ra, phần đệm ghế của sản phẩm còn có phần đệm Dacco, là một bộ phận tạo tư thế nằm và đường thở chuẩn cho bé, rất hữu ích trong giai đoạn sơ sinh tới 6 tháng tuổi, khi hệ cơ xương của trẻ chưa thể nâng đỡ được cơ thể.

Màn chụp cao cấp, bảo vệ tối ưu

Màn chụp của xe đẩy em bé Combi Mega Ride Deluxe được thiết kế rộng, với nhiều nấc gập mở nên phù hợp với mỗi nhu cầu của mẹ, ở mức mở rộng nhất có thể che phủ toàn bộ phần lưng ghế. Cùng với đó hệ thống thoáng khí phía sau và phía trên màn chụp giúp không khí luôn được lưu thông, bé sẽ không cảm thấy bức bí ngay cả vào mùa hè nóng nực.

Bên cạnh đó, màn chụp còn sử dụng chất liệu vải có khả năng chống lại tới 99% tia cực tím, là bộ phận sẽ bảo vệ bé khỏi những vấn đề như nắng, gió, bụi bẩn trong suốt quá trình sử dụng.

An toàn với phanh tay

Lại thêm một tính năng hiếm có thuyết phục mẹ nên lựa chọn, không giống như những sản phẩm thông thường chỉ có phanh chân, Mega Ride Deluxe còn được tích hợp phần phanh tay. Với thiết kế này, mẹ chỉ cần một thao tác gạt là xe đã dùng lại như ý rồi. Điều này đặc biệt cần thiết và thuận tiện trong các trường hợp khẩn cấp, hoặc khi đi siêu thị. Ngoài ra nếu người chăm sóc bé không phải là mẹ mà là ông bà hoặc người giúp việc thì cũng rất phù hợp, bởi sẽ giúp người có tuổi phản ứng nhanh hơn.

Với xe đẩy em bé Combi Mega Ride Deluxe, chăm con không còn là cuộc chiến


Cũng giống như những dòng sản phẩm xe đẩy em bé Combi khác, Mega Ride Deluxe với thiết kế khỏe khoắn, năng động sẽ luôn mang tới cho mẹ cảm giác tự tin mỗi khi dạo bước, bên cạnh đó là rất nhiều tiện ích khi sử dụng.

Đầu tiên phải kể tới tính năng gấp gọn chỉ bằng một tay với thao tác gạt nấc đơn giản, mẹ hoàn toàn có thể vừa bế bé, hoặc xách đồ vừa gấp, rất phù hợp khi đi siêu thị hay đi mua sắm. Đặc biệt sau khi gấp xe có kích thước rất nhỏ gọn và có thể đứng độc lập, nên thuận tiện để cất trữ hoặc để trong cốp xe khi di chuyển.

Bên cạnh đó, giỏ đựng đồ có khả năng chứa tới 10kg sẽ giúp mẹ có thể chuẩn bị đầy đủ khi ra ngoài và cũng rất tiện lợi trong quá trình chăm sóc bé nữa.

Khả năng đảo chiều tay đẩy của sản phẩm không những giúp mẹ và bé có nhiều cơ hội nói chuyện khi đang di chuyển mà còn giúp mẹ đi qua những đoạn đường quanh co một cách dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét