Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Xe đẩy trẻ em Combi F2 Plus, thoải mái cho bé, năng động cho mẹ

Là một sản phẩm được thiết kế riêng biệt với phong cách năng động và trẻ trung, xe đẩy trẻ em Combi F2 Plus không những mang tới cho bé sự thoải mái nhất với đầy đủ các tính năng cần thiết, mà còn giúp mẹ luôn tự tin và tỏa sáng mỗi khi sử dụng. Cùng Maman Bé bé tìm hiểu về sản phẩm đang gây nghiện trên thị trường này nhé.

Dấu ấn của sự năng động


Bất cứ người phụ nữ nào, nhất là những người trẻ luôn mong muốn mình có thể xinh đẹp, thời trang mọi lúc mọi nơi, tất nhiên ngay cả khi đang làm mẹ, bởi lúc này, vẻ đẹp của mẹ không chỉ là khẳng định bản thân mà còn là niềm tự hào của chồng và con. Khi đó, xe đẩy Combi F2 Plus chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng giá, cùng tìm hiểu những đặc điểm chất lừ của sản phẩm nhé!

Thiết kế khỏe khoắn và phong cách

Khi so sánh F2 Plus với những dòng xe đẩy em bé Combi, hay những thương hiệu khác trên thị trường, mẹ sẽ dễ dàng thấy rằng sản phẩm được thiết kế rất khác biệt, toát lên sự khỏe khoắn và năng động. Đó là phần thân xe gọn gàng với những đường thẳng được kết hợp khéo léo, tạo ra ấn tượng về một sản phẩm dành cho giới trẻ. Ngoài ra, độ cao của F2 Plus cũng rất vừa tầm, vừa giúp mẹ sử dụng dễ dàng và không ảnh hưởng tới tư thế của mẹ như nhiều sản phẩm khác.

Về màu sặc, sản phẩm có tới 7 màu cho mẹ lựa chọn, vượt trội hơn hẳn so với tất cả các dòng khác trên thị trường. Đặc biệt mẹ có thể cộp dấu cá tính riêng của bản thân với phầm đệm xe và miếng ốp bánh xe được bán riêng theo từng màu sắc. Mẹ sẽ thỏa mái mix up và tạo nên một sản phẩm riêng biệt, đậm chất cá tính cho riêng mình.

Chất lượng vượt trội, sử dụng dễ dàng

Mẹ cảm thấy thế nào khi phải sử dụng những loại xe đẩy em bé nặng nề, han gỉ và khó điều khiển, vừa khó chịu, vừa ái ngại và mang theo rất nhiều lo lắng đúng không ạ? Nhưng một khi lựa chọn F2 Plus thì tất cả điều này sẽ không còn ảnh hưởng tới mẹ và bé nữa.

Sản phẩm được sản xuất với bộ khung làm từ hợp kim nhôm cao cấp trong ngành sản xuất máy bay, siêu bền, siêu nhẹ, siêu đàn hồi, đồng thời phải trải qua trên 280 bước kiểm tra trước khi tới tay người tiêu dùng

Bởi vậy, sản phẩm luôn vận hành một cách trơn tru và luôn sáng, đẹp như mới, những vấn đề như han gỉ, cứng ngắc sẽ không còn xảy ra nữa, giúp mẹ sẽ luôn thoải mái sải bước.

Ngoài ra, trọng lượng của F2 Plus cũng rất ấn tượng, chỉ 4.1kg. Cùng với đó là tính năng gập mở chỉ với 1 tay, rất nhanh chóng và đơn giản, giúp mẹ có thể xách theo khi đi qua đường, lên xuống cầu thang… Những hình ảnh mẹ phải chật vật với những chiếc xe đẩy nặng nề sẽ không còn xuất hiện nữa, thay vào đó là sự năng động và khỏe khoắn.

Ngoài ra, F2 Plus còn có giỏ đựng đồ rất rộng rãi, có thể chứa được một lượng lớn đồ chơi, bình sữa hay dụng cụ chăm sóc bé, từ đó, mẹ cũng không cần tay xách, nách mang lỉnh kỉnh mỗi khi đi ra ngoài nữa rồi.

Thoải mái trọn vẹn cho bé yêu


Bên cạnh việc mang tới cho mẹ một sản phẩm với thiết kế năng động và tiện dụng thì F2 Plus còn đặc biệt được yêu thích bởi những tính năng tuyệt vời, mang tới cảm giác thoải mái và an toàn nhất dành cho bé. Dưới đây là một số thông tin để mẹ tham khảo:

+ Hệ thống giảm shock tối ưu: Với khung xe được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp siêu đàn hồi kèm theo hệ thống khớp nối linh hoạt sẽ giúp xe hấp thụ tối đa những ngoại lực từ bên ngoài, giảm thiểu dư chấn, bảo vệ cơ thể và não bộ của bé ngay cả khi đi qua những đoạn đường ghồ ghề.

+ Lưng ghế chống gù lưng với độ ngả có thể điều chỉnh từ 125° đến 170° với thao tác kéo chỉnh dây phía sau sẽ giúp sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và ý thích của bé từ sơ sinh. Bên cạnh đó là dây đai 5 điểm tiện lợi, đảm bảo giữ bé an toàn trên xe và mẹ chỉ cần một nút bấm để đóng mở khóa.

Đặc biệt xe đẩy Combi F2 Plus được sản xuất với 2 lớp đệm riêng biệt gồm đệm lưới thoáng khí cho mùa hè và đệm phủ ấm áp cho mùa đông. Nhờ vậy bé có thể thoải mái dạo chơi cùng mẹ trên chiếc xe đẩy vào bất kỳ mùa nào trong năm, rất phù hợp với khí hậu thay đổi thường xuyên của Việt Nam.

+ Cửa sổ lưới thoáng khí được tích hợp ở màn chụp giúp mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy xe và tăng cường lưu thông không khí trong khoang nằm, ngoài ra còn có tấm phủ để che chắn trong những ngày gió về.

Quá nhiều tính năng vượt trội trong một sản phẩm chỉ 4.1kg đúng không ạ? Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, mẹ có thể qua các showroom Maman Bé bé để nhận được tư vấn cụ thể nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét