Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Điểm danh những loại nước rửa bình sữa được tin dùng nhất

Với hiệu quả cao và cách sử dụng tiện lợi, dùng nước rửa bình sữa là phương pháp tiệt trùng được nhiều mẹ thực hiện nhất. cùng MamanBébé dạo qua một vòng thị trường để tìm kiếm những thương hiệu được tin dùng nhé!

Nước rửa bình sữa và rau quả Combi


Một thương hiệu đến từ Nhật Bản, xuất hiện sớm trên thị trường và có được lòng tin của hầu hết các mẹ.

Nước rửa bình sữa và rau quả Combi đươc sản xuất với thành phần chủ yếu là dầu cọ tự nhiên, không chất tạo màu, không phốt pho, và những chất phụ gia không độc hại khác. Chính bởi vậy, đây là sản phẩm tuyệt đối an toàn và thân thiện với đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ của dầu cọ, nước rửa bình sữa Combi có tác dụng phân hủy và dễ dàng làm sạch những vết bẩn còn bám lại như váng béo, dầu mỡ, mồ hôi… trên bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé. Đồng thời, tác dụng này còn giúp tiêu diệt và ức chế sự phát triển trở lại của những loại vi sinh vật và nấm mốc có hại còn bám trên bình sữa. Chính bởi vậy ,sản phẩm sẽ giúp bảo vệ bé yêu khỏi những vấn đề về sức khỏe và nhiễm khuẩn đường tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy hay rối loạn.

Ngoài ra với tính an toàn và hiệu quả cao, sản phẩm còn có thể được sử dụng để làm sạch những loại rau, quả trong bữa cơm gia đình hay bữa ăn dặm của bé. Với tình trạng thực phẩm ô nhiễm như hiện nay thì đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho mẹ, và trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp của mẹ.

Một ưu điểm khác của nước rửa bình sữa Combi được nhiều mẹ yêu thích chính là tính thân thiện với làn da. Nguyên nhân là bởi thành phần là dầu cọ thiên nhiên – một tinh chất dưỡng da có trong rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau – bao gồm lượng lớn các axit béo no và không no, cùng nguồn dưỡng chất khác, giúp giữ ẩm và làm mềm, mang tới một làn da mịn màng sau mỗi lần sử dụng, khác hoàn toàn sự thô ráp, bong tróc như khi tiếp xúc với những hóa chất tẩy rửa công nghiệp khác.

Nước rửa bình sữa và rau quả Chicco


Nước rửa bình sữa và rau, quả Combi được sản xuất bởi tập đoàn Chicco Italy, tiền thân là một tập đoàn y tế, chuyên cung cấp những sản phẩm an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính bởi vậy, không nghi ngờ gì khi thành phần của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của những yếu tố tự nhiên, không chứa bất kỳ loại hóa chất phụ gia không phù hợp nào.

Về hiệu quả, nước rửa bình sữa và rau, quả Chicco dễ dàng đánh bay những vết bẩn còn bám lại trên bình sữa, tiêu diệt những loài vi sinh vật có hại, và phân hủy những loại hóa chất bảo quản, bảo vệ thực vật trên bề mặt những loại rau, quả trước khi chế biến. Tác dụng hiệu quả và đa dạng khiến cho sản phẩm trở thành một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất cho mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét