Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nước rửa bình sữa Combi, sản phẩm không thể bỏ qua của mẹ

Nếu mẹ vẫn đang băn khoăn để chọn ra một sản phẩm nước rửa bình sữa an toàn và tiện lợi thì thương hiệu Combi sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Cùng MamanBébé tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản này nhé!

Nước rửa bình sữa Combi, sản phẩm với chiết xuất dầu cọ


Các mẹ đã khá quen thuộc với những chiết xuất có khả năng làm sạch trong tự nhiên như chanh, lô hội… , tuy nhiên, một trong những chất có hiệu quả rất cao và ngày càng được ứng dụng nhiều trong những sản phẩm làm sạch cao cấp là dầu cọ, và sản phẩm nổi bật nhất là nước rửa bình sữa Combi.

Nguyên nhân khiến dầu cọ có khả năng này là bởi tính chống oxy hóa mạnh mẽ, chính vì vậy những sản phẩm chứa chiết xuất này sẽ dễ dàng làm sạch các vết bẩn cứng đầu, váng béo, dầu mỡ hay mồ hôi. Đồng thời tính chống oxy hóa còn giúp tiêu diệt những loại vi sinh vật, nấm mốc, vừa có tác dụng tiệt trùng, vừa kéo dài thời gian sử dụng mà không cần dùng tới nhiều loại chất bảo quản khác.

An toàn chính là yếu tố mà dầu cọ được đánh giá rất cao, chiết xuất thân thiện với tất cả các đối tượng, bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bởi vậy rất phù hợp cho những sản phẩm làm sạch cao cấp như nước rửa bình sữa, nước giặt xả.

Không chỉ có vậy, dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi còn nổi tiếng với tác dụng dưỡng da và là thành phần xuất hiện trong một loạt những loại mỹ phẩm cao cấp như kem dưỡng da, dầu gội… bởi một lượng lớn chất béo no và không no, kèm theo các loại vi chất khác, giúp giữ ẩm hoàn hảo. Vì vậy, mỗi khi sử dụng, thay vì cảm giác khô ráp, bong tróc hay móng tay bị gãy mẹ sẽ thấy làn da của mình ngày một mềm mại và mịn màng hơn.

Nước rửa bình sữa Combi với thành phần an toàn tuyệt đối cho trẻ

Hương liệu và chất phụ gia trong sản xuất dường như là thành phần không thể thiếu của mỗi sản phẩm, mặc dù có rất nhiều chất nằm trong danh mục chất được phép sử dụng, tuy nhiên những thành phần này thường chỉ để hấp dẫn bố, mẹ còn không có nhiều ý nghĩa trong việc chăm sóc bé.

Chính bởi vậy, với mục tiêu mang tới một sản phẩm an toàn và thân thiện nhất, nhà sản xuất nước rửa bình sữa Combi đã loại bỏ hoàn toàn những chất phụ gia không cần thiết như màu tổng hợp, phốt pho…

Khi sử dụng nước rửa bình sữa Combi, mẹ sẽ cảm nhận hương thơm cam rất dịu nhẹ, có thể dễ dàng rửa sạch hoàn toàn, tạo cảm giác dễ chịu và không làm ảnh hưởng đến bé.

Nước rửa bình sữa Combi, sản phẩm 2 trong 1


Cũng chính bởi thành phần an toàn và hiệu quả làm sạch cao mà nước rửa bình sữa Combi ngoài mục đích sử dụng để làm sạch các loại đồ dùng, vật dụng chăm sóc bé mẹ còn có thể ngâm rửa rau, quả bằng cách lấy đi những vết bẩn hay các loại hóa chất bảo vệ thực vật, chất bảo quản còn bám lại trên bề mặt, đồng thời tiêu diệt những loại vi sinh vật hay mầm bệnh do nước tưới hay đất bị ô nhiễm mang tới. Khả năng này của sản phẩm rất phù hợp cho những bé đang bước vào độ tuổi ăn dặm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét