Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Nước rửa bình sữa Combi và những tính năng bất ngờ

Ngoài hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch các loại bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi, nước rửa bình sữa Combi còn có những tác dụng và tính năng bất ngờ dành cho mẹ đó, cùng tìm hiểu với MamanBébé nhé!

Nước rửa bình sữa với khả năng làm sạch rau, củ, quả


Hiện nay, tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm đang khiến các mẹ nội trợ đang rất đau đầu tìm cách giải quyết. Bên cạnh việc mua rau, quả tại những địa chỉ uy tín, tự trồng thì mẹ có thể tham khảo sử dụng những sản phẩm làm sạch tự nhiên nhưnước rửa bình sữa Combi.

Có được tính năng này là bởi thành phần chủ yếu của sản phẩm được chiết xuất từ dầu cọ tự nhiên, không phốt pho và những phụ gia công nghiệp khác, từ đó nước rửa bình sữa Combi có khả năng phân hủy những vết bẩn không thể làm sạch bằng nước, đồng thời tiêu diệt những loại vi sinh vật và mầm bệnh có hại đồng thời loại bỏ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng hay chất bảo quản còn tồn lại trên bề mặt của thực phẩm. Với khả năng này, nước rửa bình sữa Combi sẽ trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp mang tới những bữa cơm an toàn hơn.

Để sử dụng sản phẩm với mục đích này, sau khi sơ chế và rửa các loại thực phẩm này với nước, mẹ cần pha loãng dung dịch theo tỷ lện 1.2ml:1l rồi ngâm trong khoảng thời gian 3 – 5 phút rồi xả lại dưới vòi nước trong thời gian tối thiểu là 30s và sẵn sàng sử dụng.

Nước rửa bình sữa Combi, thân thiện với làn da của mẹ


Khi sử dụng những sản phẩm làm sạch, tẩy rửa mẹ thường xuyên phải đối mặt với những vấn đề về da như khô, bong tróc, gẫy móng… Tuy nhiên với những sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như nước rửa bình sữa Combi thì điều này sẽ không còn là nỗi lo của mẹ nữa.

Với một lướng lớn chất béo bão hòa và không bão hòa cùng với các loại dưỡng chất cần thiết, dầu cọ được xem là thần dược trong việc chăm sóc tóc và da, giúp giữ ẩm đặc biệt hiệu quả. Chính bởi thành phần này, mẹ sẽ cảm thấy bàn tay mình mềm mại và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng nước rửa bình sữa Combi, thật tuyệt vời phải không ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét