Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Rau, củ, quả an toàn hơn với nước rửa bình sữa Combi

Hiện nay tình trạng rau, quả bị nhiễm bẩn từ nguồn nước, đất trồng hay việc sử dụng thuốc hóa học trong quá trình sản xuất đã ngày càng trở lên phổ biến và đáng lo ngại hơn. Trong nhiều cách để đối phó với việc này, sử dụng nước rửa bình sữa là một phương pháp đáng để quan tâm, cùng khám phá tính năng đặc biệt này với MamanBébé nhé!

Vì sao mẹ cần tới những phương pháp làm sạch rau, quả an toàn và hiệu quả?


Ô nhiễm đang trở thành một cụm từ ngày càng quen thuộc và gây hoang mang cho toàn xã hội, từ ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồi nước, đất trồng, và nguy hiểm hơn nữa là ô nhiễm thực phẩm.

Phải làm sao khi hiện nay, hàng ngày, hàng giờ mẹ phải đối diện với những nguy cơ đến từ rau bị tưới nước nhiễm bẩn, sử dụng hóa chất bảo vệ thực vật một cách tràn lan, hay những loại trái cây bị ép chín, giữ tươi bởi hóa chất độc hại?

Rất nhiều mẹ đã chọn cho mình giải pháp là tìm tới những cửa hàng rau sạch, mua rau từ người thân hay cẩn thận hơn là tự trồng, tuy nhiên, tất cả chỉ là các biện pháp tạm thời bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian để áp dụng.

Chính vì vậy, mẹ nên tham khảo những sản phẩm làm sạch bình sữa nhé, nghe có vẻ lạ nhưng thực tế lại khá quen thuộc trong những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nguyên nhân là bởi, để làm sạch những sản phẩm này hoàn toàn không sử dụng hóa chất công nghiệp mà thay vào đó là những chiết xuất từ tự nhiên, với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dễ dàng làm sạch và phân hủy những vết bẩn, dư lượng hóa chất độc hại trên bề mặt, đồng thời tiêu diệt những loại vi sinh vật hay mầm bệnh có hại, giúp thực phẩm trở lên an toàn hơn.

Tuy nhiên chỉ một số ít loại nước rửa bình sữa có được đặc tính này, mẹ nên tham khảo thật kỹ thông tin của sản phẩm trước khi lựa chọn nhé!

Nước rửa bình sữa Combi, mang tới bữa cơm an toàn cho cả gia đình bạn





Nước rửa bình sữa Combi với chiết xuất dầu cọ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho bé, là một trong những tinh chất có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nhất, tạo ra khả năng làm sạch và kháng khuẩn đáng nể. Cũng vì vậy ngoài việc vệ sinh bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi, mẹ có thể sử dụng để làm sạch rau, củ, quả trước khi chế biến.

Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi rửa rau, quả với nước mẹ hãy pha loãng nước rửa bình sữa Combi với tỷ lệ 1,2ml:1l sau đó ngâm khoảng 3 đến 5 phút để dung dịch phát huy tác dụng làm sạch và kháng khuẩn. Sauk hi vớt ra mẹ đừng quên tráng lại dưới vòi nước tối thiểu 30s để hoàn thành công việc và bắt đầu ché biến nhé.

Ngoài ra, những chiết xuất tự nhiên trong nước rửa bình sữa Combi thường dễ bị phân hủy hơn rất nhiều so với hóa chất tẩy rửa tổng hợp, vì vậy đừng quên bảo quản sản phẩm tại những nơi khô thoáng tránh nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời nhé!



Còn rất nhiều thông tin đặc biệt khác về nước rửa bình sữa Combi mà mẹ có thể quan tâm, tham khảo TẠI ĐÂY nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét